top of page
Search
  • Writer's picturetrung truong

mua bán giảo cổ lam tại tp.hcm với giá 250k trị mỡ máu tốt

Giảo Cổ Lam Tấn Phát- HCM Giới Thiệu về Giảo Cổ Lam



Hình Ảnh Sản phẩm giảo cổ lam

Giảo cổ lam chữa máu nhiễm mỡ Trong thành phần giảo cổ lam có chứa tới hơn 100 loại saponin. Hoạt chất này có tác dụng: Giảm cholesterol trong máu. Loại bỏ các mảng xơ vữa trong mạch máu. Các tài liệu nghiên cứu về tác dụng của giảo cổ lam tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã ghi nhận thường xuyên sử dụng giảo cổ lam giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh tim mạch, phòng và điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả từ 63% – 97%.

Giảo cổ lam hỗ trợ điều trị tiểu đường Giảo cổ lam được coi là một trong những “khắc tinh” của bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường tuýp 2. Trong thành phần của giảo cổ lam có chứa hoạt chất phanoside. Hoạt chất này có cấu trúc dammarane, chúng có tác dụng: Giảm đường huyết trong cơ thể. Tăng mức độ nhạy cảm của các tế bào với insulin. Phòng ngừa biến chứng tiểu đường tuýp 2.có cấu trúc kiểu dammarane, có tác dụng giảm đường huyết và giảm biến chứng tiểu đường type 2.



Tác dụng điều trị huyết áp cao của giảo cổ lam Đối với bệnh nhân huyết áp cao, bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì có thể kết hợp sử dụng giảo cổ lam. Uống nước giảo cổ lam mỗi ngày giúp chỉ số huyết áp trong cơ thể được ổn định.

Thảo dược quý giảo cổ lam được tin dùng khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là bệnh viện sử dụng cho các bệnh nhân để tăng cường hệ miễn dịch, nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Giảo cổ lam tăng cường sức khỏe, bảo vệ gan Trong thành phần giảo cổ lam có chứa flavonoid, acid amin, vitamin… Chúng có tác dụng: Chống oxy hóa mạnh. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra flavonoid có khả năng chống độc, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây bệnh.

Cải thiện sức khỏe nhờ giảo cổ lam Tác dụng của giảo cổ lam còn được biết đến trong việc: Cải thiện chất lượng giấc ngủ, phòng ngừa chứng lú lẫn ở người cao tuổi. Uống giảo cổ lam mỗi ngày giúp tăng cường máu lên não, người già dễ ngủ hơn và minh mẫn hơn. Giảm căng thẳng, phòng ngừa lão hóa, giúp trẻ lâu hơn. Chị em phụ nữ sử dụng giảo cổ lam giúp chống lão hóa da, giữ tóc khỏe và đen lâu. Hỗ trợ tăng cường thể lực, đặc biệt đối với những người hay phải hoạt động mạnh, tập luyện thể dục thể thao.

Giảo cổ lam tốt cho bệnh nhân tim mạch Hoạt chất adenosin được tìm thấy trong giảo cổ lam loại 5 lá tại Việt Nam có tác dụng rất tốt đối với tim mạch. Đặc biệt, bệnh nhân bị tim mạch sử dụng giảo cổ lam có thể giảm thiểu các cơn đau tim rõ rệt. Ngoài ra, hoạt chất này còn có công dụng: Tăng khả năng chịu đựng của cơ tim. Tăng cường máu lên não giúp tinh thần thoải mái hơn. Giúp dễ ngủ, ngủ sâu giấc.



  • Hỗ trợ điều trị mỡ trong máu, giúp giảm cholesterol và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

  • Giúp điều hòa lượng đường huyết trong cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư: ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

  • Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, khó thở.

  • Giúp ổn định tim mạch, huyết áp.

  • Tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

  • Tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

  • Giúp giảm béo, dễ ngủ, ngủ sâu giấc hơn.

  • Chống lại sự lão hóa, giúp da đẹp và mịn màng hơn.

  • Giúp tinh thần tỉnh táo, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

  • Tăng cường tuổi thọ, giúp cơ thể dẻo dai.


Quay về mục lục: giảo cổ lam thanh nhiệt


Hướng Dẫn Sử Dụng Giảo Cổ Lam Tại TP.HCM


Dùng trà giảo cổ lam làm nước uống hằng ngày: - Sử dụng trà giảo cổ lam với liều lượng 45 - 50g/ngày (Chia đều ra 3 ấm, mỗi ấm khoảng 15g chia ra để dùng trong ngày). Trước khi pha ta nên thức trà (Rót nước trong phích từ độ cao 24cm, rót nước cho đến khi nước tràn ấm, lắc nhẹ ấm trà rồi rót ra ngay, mục đích để loại bỏ các tạp chất cho trà được thơm và ngon hơn).

Người bình thường có thể uống Giảo cổ lam với khối lượng 30-50g mỗi ngày sử dụng Giảo cổ lam hãm trà thay nước uống có thể để vào để tủ lạnh hoặc mang đi uống hàng ngày để giảm cân hiệu quả.

Sử dụng giảo cổ lam cho người bị mất ngủ Dùng điều trị suy nhược cơ thể : Dùng 80gr giảo cổ lam khô hãm với 1000 ml nước sử dụng trong ngày


Quay về mục lục: giao co lam tanphatvn

Lưu ý khi sử dụng giảo cổ làm tại tp.hcm uy tín chất lượng tấn phát


  • Không sử dụng sản phẩm Giảo cổ lam quá liều, quá liều lượng

  • Hạn chế và phải thực hiện kiên những thực phẩm dầu mỡ, chất béo, chất kích thích khi đang sử dụng giảo cổ lam trị bệnh.

  • Không sử dụng Giảo cổ lam khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe

  • Không sử dụng Giảo cổ lam cho người đang mang thai, chưa có nghiên cứu về tác dụng của giảo cổ lam đối với bà bầu.

  • Nói không với thảo dược giảo cổ lam bẩn, ẩm mốc.

  • Sử dụng Giảo cổ lam phải thường xuyên không bỏ cữ



Quay về mục lục:

Các Đối tượng nên sử dụng giao co lam tanphatvn

  • Người bị mỡ máu, tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường

  • Người thường xuyên mệt mỏi căng thẳng, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt..

  • Người bị nhân ung thư, u bướu.

  • Người bị gan nhiễm mỡ, xơ gan, suy gan…

  • Các đối tượng muốn tăng cường sức đề kháng.


Quay về mục lục: giảo cổ lam tanphatvn

Bảng giá giảo cổ lam tại tp.hcm uy tín chất lượng


Giảo cổ lam giá bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá giảo cổ lam hiện tại trên thị trường Giảo cổ lam đang có giá giao động từ 200 - 300.000 VNĐ/1kg. Tấn Phát hiện đang phân phối sản phẩm Giảo cổ lam với giá bán lẻ giá 250.000 VNĐ/1kg. Hãy đến với Tấn Phát để được mua hàng sản phẩm giảo cổ lam giá rẻ, giảo cổ lam giá tốt chỉ và, giảo cổ lam chất lượng chỉ có tại công ty thảo dược Tấn Phát. Công Ty Tấn phát đang phân phối sỉ và lẻ các loại Giảo cổ lam túi lọc và Giảo cổ lam tự nhiên.

Quay về mục lục: giao co lam

Kỹ thuật trồng cây giao co lam tanphatvn, và kỹ thuật chăm sóc cây giao co lam



Để sử dụng Giảo cổ lam hiệu quả chất lượng là sản phẩm Giảo cổ lam tự nhiên giảo cổ lam trồng hiện tại nguồn hàng giảo cổ lam thiên nhiên có thành phần dược tính của Giảo cổ lam rất cao, có tính dược liệu cao và Giảo cổ lam chất lượng rất nhiều, vì vậy cách trồng giảo cổ lam và kỹ thuật chăm sóc giảo cổ lam công ty chúng tôi xin giới thiệu sau trong bài viết tiếp theo ( giống giảo cổ lam) cây giống giảo cổ lam , ngoài ra cây thuốc giảo cổ lam hiện cũng đang cạn kiệt do sự khai thác quá nhiều của người nông dân vì vậy đẻ bảo đảm nguồn hàng Giảo cổ lam giá sỉ công ty chúng tôi đang có dự án kinh doanh trồng cây dược liệu hợp tác với các hộ nông dân và hợp tác xã để bảo vệ nguồn dược liệu giảo cổ lam quý hiếm

Quay lại đầu trang: giảo cổ lam

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng của bột đậu đen xanh lòng tại TP.HCM

Bột đậu đen xanh lòng là loại bột bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe đặc biệt là những người ốm yếu và suy nhược cơ thể. Sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng… Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiề

Mua trà túi lọc lá đu đủ tại TP.HCM

Lá Đu Đủ _ chúng ta được biết quả Đu Đủ là một loại trái cây đầy chất dinh dưỡng bên cạnh đó Lá Đu Đủ cũng không thua kém gì khi mà có thể chữa bệnh như ung thư, tốt cho tiêu hóa, tạo cảm giác ngon mi

Post: Blog2_Post
bottom of page